Nhằm tạo điều kiện và đảm bảo quyền lợi cho Quý khách hàng khi mua Nhạc cụ tại PNOcorner, chúng tôi xin Thông tin đến Quý khách Chính sách bảo hành sản phẩm.

Trong thời gian sử dụng nếu gặp bất kỳ trục trặc nào do lỗi nhà sản xuất hoặc lỗi do người sử dụng Khách hàng có thể liên lạc trực tiếp với PNOcorner để được tư vấn về chính sách bảo hành.

I. Những trường hợp được bảo hành miễn phí:

Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của Hãng sản xuất.

Các bộ phận được bảo hành của đàn Piano:

  • Pedal: hiện tượng kẹt, đạp không có tác dụng.
  • Phím đàn: kẹt, lún phím, bung phím.
  • Búa đàn: búa đập không đúng hướng, lỏng búa, bung búa.
  • Action: có hiện tượng kẹt, hoạt động không đúng, đập 1 lần ra 2 tiếng hoặc tiếng bị delay…

– Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng.
– Thời hạn bảo hành được ghi trên Phiếu Bảo Hành và theo quy định của từng Hãng sản xuất đối với tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.
– Sản phẩm bảo hành sẽ tuân theo quy định bảo hành của từng Hãng sản xuất đối với các sự cố về mặt kỹ thuật.

II. Chính sách bảo hành sản phẩm (áp dụng cho khách hàng sử dụng cuối):

Với những sản phẩm do Công ty cung cấp được xác thực có lỗi do Hãng sản xuất, Công ty áp dụng chính sách bảo hành như sau:

  • Đổi sản phẩm khác tương đương cho Tất Cả Sản Phẩm trong vòng 07 ngày đầu sau khi mua hàng.
  • Công ty sẽ cho kỹ thuật viên đến tận nhà để khắc phục (đối với đàn Piano) trong vòng tối đa 5 ngày làm việc.
  • Tất cả các thiết bị sẽ được khắc phục ngay tại chỗ, trường hợp kỹ thuật viên báo không thể sửa chữa được, Công ty sẽ cho mượn ngay hoặc thay thế  để quý khách sử dụng tạm thời.

Bảo hành/ bảo trì không bao gồm:

  •  Chuyên chở, giao hàng, sửa chữa tận nơi và các chi phí phát sinh
  •  Dữ liệu trong sản phẩm
  •  Chi phí đi lại, ăn ở của nhân viên, kỹ thuật viên

III. Những trường hợp sau đây sẽ không được bảo hành (sửa chữa có tính phí):

Những sản phẩm không thể xác định được nguồn gốc mua tại Công ty, thì Công ty có quyền từ chối bảo hành.

– Sản phẩm đã quá thời hạn ghi trên Phiếu bảo hành hoặc mất Phiếu bảo hành.

– Phiếu bảo hành không ghi rõ số Serial hoặc ngày mua hàng.

– Số Serial và model trên đàn và Phiếu bảo hành không trùng khớp nhau hoặc không xác định được vì bất kỳ lý do nào.

– Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên.

– Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập.

– Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng không đúng sách hướng dẫn, sử dụng sai điện áp quy định.

– Các dữ liệu, tài liệu, văn bản và phần mềm cung cấp miễn phí, lưu trữ kèm theo sản phẩm (kể cả trong thời gian gửi bảo hành).

– Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc Kỹ thuật viên không được sự ủy quyền của Công ty.

Liên hệ, thắc mắc, khiếu nại về vấn đề bảo hành:

Nếu Quý khách chưa thấy hài lòng hoặc có thắc mắc khiếu nại gì về vấn đề bảo hành, xin Quý khách vui lòng liên hệ: 0948 009 003